ซองรีโมทรถ หนังแท้

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • Topic Author
  • *

    New Triton Club

    • ***
    • 344
    • 0
      • ดูรายละเอียด
    ทดสอบอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Triton 2015 Double Cab 2.4Mivec 5A/T 4x4 GLS Ltd

    ผมขอนำมาฝากให้กับ ผู้สนใจที่กำลังติดตาม Triton 2015 กันอยู่น่ะครับ ไว้เป็นข้อมูลเปรียบเทียบ เผื่อกำลังมองหารถยนต์คันใหม่ จะได้ตัดสินใจได้อย่าง ไม่ผิดหวัง

    ทำการทดสอบโดย คุณจิมมี่ เว็บไซต์ Headlightmag.com

    +++++++++++++++++++++++



    J!MMY said :

    Mitsubishi Triton Double Cab 2.4Mivec 5A/T 4x4 GLS Ltd. ราคา 1,008,000 บาท



    อัตราเร่ง 0 - 100 km/h

    #1  10.89 sec
    #2  10.83 sec
    #3  10.81 sec
    #4  10.84 sec

    อัตราเร่ง 0-100 km/h ทำได้เฉลี่ย 10.84 วินาที

    -----------------------------------------------------------------

    อัตราเร่ง 80 - 120 km/h

    #1  7.57 sec
    #2  7.57 sec
    #3  7.57 sec
    #4  7.57 sec

    อัตราเร่ง 80-120 km/h ทำได้เฉลี่ย 7.57 วินาที

    -----------------------------------------------------------------

    ความเร็ว @ รอบเครื่องยนต์

    80 km/h @ 1,600 rpm
    100 km/h @ 1,900 rpm
    110 km/h @ 2,100 rpm

    -----------------------------------------------------------------

    Top Speed แต่ละเกียร์ D

    #1 35 km/h @ 3,800 rpm
    #2 65 km/h @ 3,800 rpm
    #3 100 km/h @ 3,800 rpm
    #4 140 km/h @ 3,800 rpm
    #5 182 km/h @ 3,600 rpm <------Top Speed Electronic Lock

    -----------------------------------------------------------------

    Top Speed โหมด + / -

    #1 45 km/h @ 4,250 rpm
    #2 76 km/h @ 4,250 rpm
    #3 110 km/h @ 4,250 rpm
    #4 152 km/h @ 4,100 rpm
    #5 182 km/h @ 3,600 rpm <------ Top Speed

    -----------------------------------------------------------------

    บนมาตรวัด 110 km/h
    GPS ขึ้น 104 km/h

    -----------------------------------------------------------------

    ระยะทาง บน Trip meter A 92.8 km
    เติมน้ำมัน Diesel Techron แบบเขย่ารถ 7.91 litres
    Fuel Consumption @ 110 Km./h. เปิดแอร์ นั่ง 2 คน

    อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงทำได้เฉี่ย 11.73 km/l

    -----------------------------------------------------------------



    มีอาการรอรอบ จนกว่าจะถึง 1,750 รอบ/นาที

    ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมก็จริง
    แต่อยากให้รอรอบน้อยกว่านี้

    เพราะขนาด Navara ยังดีดออกได้ที่เกียร์ 1
    และรอรอบแค่ 1,500 รอบ
    แล้วทำไม เจ้านี่ต้องรอรอบนานกว่าเขา?

    นอกนั้น โหย รถกระบะห่าอะไรวะ โคตรนุ่ม และขับสบายในเมืองมากที่สุด
    เบาะหลังดีสุดในกลุ่มเหมือนเช่นเคย และแอบดีขึ้นอีกนิดด้วยซ้ำ

    พวงมาลัย เบาแบบรถเก๋ง แต่แอบไว กะว่า ให้คล่องตัวในเมืองมากขึ้น
    ซึ่งดีมากๆ แต่ในช่วงความเร็วสูง อยากได้อาการขืนมือมากกว่านี้
    และน้ำหนักพวงมาลัยที่ควรเพิ่มขึ้นตามความเร็วรถ
    ไม่ใช่เบาโหวงใกล้กับรถเก๋ง อย่างนี้

    เพราะคนที่ชินกับรถเก๋ง อย่างข้าพเจ้าจะชอบ
    แต่คนที่ชินกับรถกระบะ อาจไม่ชอบนะ

    -----------------------------------------------------------------

    ตารางเปรียบเทียบ Triton 2015 กับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน



    -----------------------------------------------------------------

    เครดิตจาก และอ่านเต็มๆ พร้อมความคิดเห็นของคนอื่นๆ ที่นี่เลย
    http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,41453.0.html

    ถ้าเป็น Triton 2015 4x4 แบบนี้ อัตราเร่งและสิ้นเปลือง จะเหลือเท่าไรน่ะ ???
     :emo_111:  :wanwan16:
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 21, 2014, 06:14:44 PM โดย New Triton Club »

    *

    neng

    • **
    • 3
    • 0
    • สาวก มิตซูบิชิ
      • ดูรายละเอียด
    Re: ทดสอบอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Triton 2015 Double Cab 2.4Mivec 5A/T 4x4 GLS Ltd
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 09:39:58 AM »
    ตกลงว่า ดีกว่าเดิมนิดเดียวเอง หรือ แย่กว่าเดิมเนี้ะ  :emo_114:

  • Topic Author
  • *

    New Triton Club

    • ***
    • 344
    • 0
      • ดูรายละเอียด
    Re: ทดสอบอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Triton 2015 Double Cab 2.4Mivec 5A/T 4x4 GLS Ltd
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 12:29:40 PM »
    ตกลงว่า ดีกว่าเดิมนิดเดียวเอง หรือ แย่กว่าเดิมเนี้ะ  :emo_114:

    เท่าเดิมน่ะครับ :emo_108: :emo_111: เครื่องเล็กลงแทนที่จะทำให้ประหยัด แต่ก็ไม่แน่เพราะตัวนี้เป็นตัวขับสี่ ด้วย

    แต่ที่แน่ๆ ผมชอบ อัตราเร่ง จาก 80 - 120 ซึ่งเป็นจังหวะที่ต้องเร่งแซง ในการใช้งานปกติประจำวัน ทำได้ดีเป็นอันดับ 1 เลย สำหรับกลุ่มรถ 4x4 และ อีกหลายๆอย่าง ก็ไม่ทิ้งอันดับ 1- 3 น่าพอใจบ้างเหมือนกันครับ

    Tags:
     



    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10