ซองรีโมทรถ หนังแท้

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • Topic Author
  • *

    nanokenshiro

    • *
    • 1
    • 0
    • สาวก มิตซูบิชิ
      • ดูรายละเอียด
    ถ้ามีโอกาสเข้ามาอ่านอยากขอให้ลองอ่านให้จบนะครับ :wanwan27: :wanwan27: :wanwan27: :wanwan09: :wanwan09: :wanwan09:
    ปัญหา All New Mitsubishi triton มีเสียงดัง ที่ความเร็วประมาณ 90-110km/hrs (ไม่ใช่เสียงเฟืองท้าย)
    ก่อนอื่นผมต้องแจ้งก่อนเลยนะครับว่าผมเป็นใครทำอะไรผมทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริการลูกค้าที่ดูแลลูกค้าในเขตภาคเหนือทั้งหมด 12 จังหวัดซึ่งเดินทางบ่อยมากผมใช้รถมาแล้วสองคันซึ่งต้องใช้รถส่วนตัวในการปฏิบัติงานด้วยเดือนนึงเฉลี่ยประมาณ 3000-5000 km/เดือน หากเมื่อไหร่ไม่มีรถใช้ผมจะลำบากมากเนื่องจากบางวันต้องยืมรถแฟนมาใช้ บางวันขอแฟนให้หยุดงานเพื่อให้ผมนำรถไปใช้ (แฟนผมก็ทำงานดูแลงานขายประกันซึ่งต้องใช้รถเดินทางพบลูกค้าแทบทุกวัน)
    ผมออกรถจากศูนย์มิตซูศูนย์หนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่โดยเทิร์นกับรถเก่าที่ใช้งานอยู่ปัญหารถของผมมาตั้งแต่วันออกรถเลยครับ
    ผมออกรถมาเมื่อวันที่ 24/03/16 โดยวันเริ่มออกรถติดปัญหาเรื่องลง software navigator ทางฝ่ายเซลล์นัดเวลารับรถบอกว่าใช้เวลาดำเนินการไม่เกิน 1 ชม.รวมลง software ปรากฏณ์ว่าวันนั้นทั้งวันทางศูนย์ไม่สามรถลง software ให้ผมได้เลยโดยแจ้งกับผมมาว่าทางศูนย์ด้อยประสบการณ์ทำให้ลงทะเบียนกับ speednavi ผิดต้องรออีกประมาณ 2 วันเพื่อรอรหัสใหม่เนื่องจากใช้เวลานานมากตั้งแต่ 9.00น.-15.00น. ซึ่งผมแจ้งกับทางศูนย์ไว้ก่อนแล้วว่าผมมีธุระช่วงบ่ายผมจำต้องรับรถมาก่อนโดย option ไม่สมบูรณ์โดยที่ผมไม่มีโอกาสทดสอบรถก่อนขับออกมาจากศูนย์เลย
    ต่อมาเมื่อออกจากศูนย์ ขับมาซักพักผมเจอปัญหาพอเหยียบคันเร่งในตอนแรกผมเข้าใจว่าเป็นที่ประมาณ 2000 รอบ/นาที จะมีเสียงดังแก๊กๆๆๆรัวมากๆจากเครื่องยนต์ จนผมไปทำธุระเสร็จเสียงก็หายไป ผมจึงนำรถเข้ามาตรวจสอบครั้งแรกที่ศูนย์เดิม
    วันที่ 26/03/16 ผมขับทดสอบกับช่างของศูนย์ช่างบอกว่าปกติ วันรุ่งขึ้นผมต้องการทดสอบรถผมจึงนำรถเดินทางจากเชียงใหม่ไปที่จังหวัดตากเดินทางไปกลับประมาณ 600 km คราวนี้ขับมาซักพักเสียงชัดเจนมากเดี๋ยวบางครั้งดังมากบางครั้งก็หายเลยแต่สามารถจับจุดได้ว่าเป็นที่ความเร็วประมาณ 90-110 km/hrs โดยจะชัดมากที่ความเร็วประมาณ 100-110 km/hrs โดยเสียงมาจากเครื่องยนต์
    วันที่ 28/03/16 ผมจึงขับรถเข้ามาที่ศูนย์อีกครั้งและทดสอบกับช่างโดยช่างแจ้งว่าเสียงผิดปกติจริงและ ทำการบันทึกเสียงและแจ้งกับ มิตซูมอเตอร์เพื่อหาแนวทางแก้ไขแล้วผมก็ทิ้งรถไว้ที่ศูนย์บริการ ระหว่างนั้นผมได้สอบถามกับทางศูนย์บริการว่าสามารถเปลี่ยนรถได้หรือไม่เนื่องจากเป็นรถใหม่และมีปัญหาผมเองก็แจ้งภายใน 7 วัน (ทางศูนย์ไม่ยอมออกใบแจ้งซ่อมใดๆทั้งสิ้นให้ผมซึ่งผมพยายามทางถามแล้ว โดยออกมาเพียงใบรับรถเท่านั้น)
    วันที่ 30/03/16 แจ้งให้ผมเข้าไปรับรถโดยแจ้งว่าเมล์รายละเอียดให้กับทางมิตซูมอเตอร์แล้วซึ่งตอนแรกผมไม่ยอมรับรถออกมาแต่เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้รถเพื่อเดินทางไปทำงานมากๆเพราะผมรับค่าใช้จ่ายในการเช่ารถหรือค่า Taxi ต่อวันไม่ไหว ผมจึงรับรถผม ในการรับรถมาผมได้บันทึกเสียงในการเจรจากับทางศูนย์บริการทั้งหมดและขอ forward mail ที่ทางศูนย์มิตซูส่งให้ทางมิตซูมอเตอร์มาให้ผมแต่ทางศูนย์ยืนยันว่ามาไม่สามารถให้ได้ผมจึงได้แค่หน้า print screen ที่ส่ง email มาแทนแล้วผมก็จำใจต้องรับรถมาใช้งานโดยทางผู้จัดการฝ่ายขายแจ้งผมว่าอีกประมาณสองวันจะทำการติดต่อกลับเพื่อแจ้งความคืบหน้า
    รอจนวันที่ 7/04/16 สัปดาห์ก่อนสงกรานต์แจ้งให้ผมนำรถเข้าไปตรวจสอบผมก็ตรวจสอบแพลนงานของผมและโทรสอบถามกับทางศูนย์บริการว่าช่วงสงกรานต์บริษัทหยุดหรือไม่เพราะถ้าหยุดนั่นหมายความว่าผมเอารถไปจอดทิ้งไว้เฉยๆสรุปว่าศูนย์บริการหยุด
    ผมจึงนำรถเข้าศูนย์บริการวันที่ 18/04/16 ซึ่งก็ให้ทางศูนย์นำไปทดสอบและแก้ไข
    จนวันที่ 21/04/16 ผมโทรไปสอบถามทางศูนย์บริการก็ได้คำตอบจากทางฝ่ายช่างว่าสาเหตุจากมาจากงานประกอบจากทางมิตซูมอเตอร์ไม่ดี ทดสอบพบเสียงมาจากฝั่งเครื่องยนต์ไดยินชัดเจนจะส่งเรื่องให้กับทางมิตซูมอเตอร์อีกรอบให้ผมรอ
    วันที่ 22/04/16 เนื่องจากผมและแฟนต้องสลับกันใช้งานรถซึ่งลำบากมากต่างคนต่างผิดนัดลูกค้าเป็นว่าเล่นฝั่งผมผิดนัดลูกค้าก็ยังพอนัดหมายใหม่ได้แต่ฝั่งแฟนผิดนัดนั่นคือเสียลูกค้าเสียงานขายไปทันที วันนี้ผมเข้ามาอบรมที่ กทม. ไม่ว่างทั้งวันแฟนเลยโทรไปสอบถามกับศูนย์บริการอีกครั้งก็ได้ออกมาอีกคำตอบ จากศูนย์ว่าทางมิตซูมอเตอร์แจ้งมาว่าให้ทางศูนย์บริการเจรจากับลูกค้าให้ยอมรับรถไปโดยจะไม่ดำเนินการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น
    ผมเลยอยากรบกวนถามในที่นี้ว่าผมสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับในเมื่อทางมิตซูมอเตอร์และศูนย์บริการไม่แก้ไขใดๆให้ผมทั้งๆที่ยอมรับว่าเกิดปัญหาจริงจากรถใหม่ เบื้องต้นผมยังไม่ได้ส่งหนังสือร้องเรียนไปที่ไหนเลยครับ
    หากท่านใดกรุณาเสนอแนวทางหรือความคิดเห็นใดๆผมจะขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งเลยครับ
    ถ้าว่างผมจะอัพรูปหรือคลิปเสียงที่ผมมีบางส่วนให้นะครับ

    Update 27/04/16
    ผมได้แจ้งรายละเอียดไปทาง call center ของมิตซูบิชิเมื่อวันที่ 25/04/16 และได้รับการติดต่อกลับมาวันที่ 27/04/16 ก็ได้ความว่าทางมิตซูมอเตอร์จะส่งเจ้าหน้าที่มาเซ็ครถเพิ่มเติมให้วันที่ 29/04/16 ก็ให้ผมรอคำตอบต่อไป ซึ่งระหว่างนี้ผมก็ยังไม่มีรถใช้งานอยู่เหมือนเดิม ต่อมาผมได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ผมไม่มีรถใช้งานทาง call center ของมิตซูมอเตอร์ก็แจ้งมาว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดดังกล่าวจากศูนย์บริการเลยซึ่งผมแจ้งให้กับทางศูนย์บริการทราบตั้งแต่วันที่นำรถเข้าไปตรวจสอบครั้งแรกและทุกครั้งที่นำรถเข้าไป รวมถึงรถสำรองใช้
    ในความรู้สึกส่วนตัวผมยอมรับว่างานบริการหลังการขายของทางศูนย์บริการเข้าขั้นแย่เลยนะครับ โยนปัญหากันไปมา และขาดความเอาใจใส่ถึงบริการหลังงานขาย ผมขอฝากรายละเอียดไว้เท่านี้ก่อนนะครับถ้ามีเวลาจะเข้ามา Update อีกที่นะครับ

    *

    nirutt

    • **
    • 5
    • 0
    • สาวก มิตซูบิชิ
      • ดูรายละเอียด
    เจอแจ๊คพ็อตอีกคันแลัว ตกลงเรื่องเป็นงัยแล้วครับ  :wanwan10:

    Tags:
     



    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10