ซองรีโมทรถ หนังแท้

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

“มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่” ดับเบิ้ลแคบ 4 ประตู พิสูจน์โดย 4 กูรู รถยนต์ ประหยัดสุด 19.11 กิโลเมตรต่อลิตร

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยเชิญ 4 กูรูรถยนต์พิสูจน์ความประหยัด มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ เครื่องยนต์ไมเวค คลีนดีเซล อลูมินัม อัลลอย บล็อก ขนาด 2.4 ลิตร บนเส้นทาง ปทุมธานี-ลำปาง-สิงห์บุรี รวมระยะทาง 1,000 กิโลเมตร ประหยัดสุด 19.11 กม./ลิตร         

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมท้าพิสูจน์อัตราบริโภคน้ำมันของรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแคบ ขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ แบบยกสูง ทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ ซึ่งมาพร้อมนิยาม “เปลี่ยน...ทุกความเชื่อ” จากเครื่องยนต์ไมเวค คลีนดีเซล อลูมินัม อัลลอย บล็อก ขนาด 2.4 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุด 181 แรงม้า โดยกลุ่ม “บรรณาธิการอาวุโส” นิตยสารรถยนต์ชั้นนำ 4 ฉบับ ได้แก่ นักเลงรถกระบะ ฟอร์มูลา นักเลงรถกระบะ และกรังด์ปรีซ์ ซึ่งเน้นการทดสอบบนสภาพการใช้งานจริงบนเส้นทาง ปทุมธานี-ลำปาง-สิงห์บุรี ระยะทางรวมกว่า 1,000 กม.









4 กูรูรถยนต์ พิสูจน์ความประหยัดน้ำมันกับ “มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่” ดับเบิ้ลแคบ 4 ประตู ประหยัดสุด 19.11 กิโลเมตรต่อลิตร

การทดสอบเริ่มต้นจากสำนักงานใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดยรถทุกคันเติมน้ำมันเต็มถัง ติดสติ๊คเกอร์ผนึกฝาถังฝากระโปรง รวมทั้งเซ็นชื่อกำกับโดยสื่อมวลชน และเปิดใช้ระบบปรับอากาศได้ตลอดเส้นทาง ผ่านเส้นทางหลวงหมายเลข 32 เดินทางตามกระแสจราจรที่ค่อนข้างหนาแน่นผ่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยาไปยังอ่างทอง แวะพักครั้งแรกที่จังหวัดสิงห์บุรี ก่อนจะจอดพักรับประทานอาหารกลางวันช่วงก่อนถึงแยกท่าน้ำอ้อย ซึ่งการเดินทางในช่วงเช้าจะใช้ความเร็วที่ 90 กม./ชม. โดยรุ่นเกียร์ธรรมดาจะใช้รอบเครื่องประมาณ 1,500 รอบต่อนาที ส่วนรุ่นเกียร์อัตโนมัติอยู่ที่ 1,750 รอบต่อนาที



สำหรับการเดินทางหลังมื้อกลางวันใช้เส้นทางผ่านแยก จังหวัดอุทัยธานี และใช้ทางหลวงหมายเลข 122 เลี่ยงเมืองนครสวรรค์ไปบรรจบทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน บริเวณ กม. ที่ 348 - 349 เพื่อมุ่งหน้า จังหวัดกำแพงเพชร  ซึ่งสภาพผิวทางจะมีร่องรอยชำรุดปะทับ และเพิ่งซ่อมเสร็จคละเคล้ากันไป จึงทำให้สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของระบบช่วงล่างที่แข็งแกร่ง เกาะถนนเป็นเยี่ยม  และสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างดี


จากนั้นจึงจอดพักอีกครั้งช่วงก่อนถึงแยกเข้า จังหวัดกำแพงเพชร ก่อนจะเดินทางผ่าน จังหวัดตาก และแวะพักเป็นครั้งที่สี่ที่ ณ อำเภอเถิน ก่อนลัดเลาะขึ้นเนินชัน และขุนเขา กระทั่งเข้าสู่จังหวัดลำปาง ถึงช่วงที่ได้พิสูจน์แรงบิด และการส่งถ่ายกำลังของรถเพื่อขึ้นเนิน ผู้ขับขี่สามารถกดคันเร่งในตำแหน่งเกียร์สุดท้ายไต่ขึ้นไปได้อย่างสบาย โดยไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ต่ำ จนกระทั่งเดินทางมาถึงที่พักในตอนค่ำระดับน้ำมันเชื้อเพลิงลดไปแค่ 3/8 ของถังเท่านั้น  สำหรับการเดินทางขากลับเป็นการวิ่งย้อนเส้นทางเดิม โดยจุดพักแรกจะอยู่ที่จังหวัดตากแล้วขับต่อมาจนถึงจังหวัดนครสวรรค์  ก่อนจะมาสิ้นสุดการทดสอบกันที่จังหวัดสิงห์บุรี














*

Thchalerms

  • **
  • 16
  • 0
  • Pajero sport's Owner
    • ดูรายละเอียด
ถ้าขับใช้งานจริงจะได้เท่าไหร่ครับนี่

*

nousacc99

  • **
  • 4
  • 0
  • สาวก มิตซูบิชิ
    • ดูรายละเอียด
ประหยัดแบบนี้ไม่ต้องง้อแกสละครับ

*

YingElke

  • *
  • 2
  • 0
  • สาวก มิตซูบิชิ
    • ดูรายละเอียด
น่าจะ 20 กม.+ ถือว่าน้อยอยู่เหมือนกัน

sbobet
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2018, 02:08:47 PM โดย YingElke »

 



Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10