ซองรีโมทรถ หนังแท้

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • Topic Author
  • *

    New Triton Club

    • ***
    • 340
    • 0
      • ดูรายละเอียด
    ปัญหาที่พบกับ All New Triton
    « เมื่อ: เมษายน 27, 2015, 07:34:09 AM »
    ในกลุ่มเฟซ ได้มีการแชร์ในส่วนของการใช้งาน คำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับ All New Triton กันมากขึ้นทีเดียวครับ น้าๆท่านใดสนใจ และใช้งาน เฟซบุ้ค สามารถกดเข้าร่วมกลุ่มได้เลย
    https://www.facebook.com/groups/mitsubishinewtritonclub/

    และปัญหาที่กำลังพบกันในตอนนี้ คือ อินเตอร์คูลเลอร์ ที่อยู่ด้านหน้ารถ รั่วซึม มีน้ำมันเยิ้มออกมา มากน้อยแล้วแต่การใช้งาน และ ไม่เท่ากันทุกคัน ดังนั้นน้าๆ เจ้าของ All New Triton ตรวจเช็ครถของน้าด้วยน่ะครับ

    และสำหรับการแก้ไขปัญหา ก็ทำได้ด้วยการแจ้งศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทุกแห่งทั่วประเทศ ไม่ว่าเราจะออกรถจากศูนย์ใหน น่ะครับ เพื่อทำเรื่องส่งเคลมตัวอินเตอร์คูลเลอร์

    สำหรับความเสียหายจากอาการนี้ ไม่ได้รุนแรงอะไร แต่มันจะทำให้ด้านหน้ารถของน้าๆ สกปรกไปด้วยคราบน้ำมันนั่นเองครับ และก็จะทำให้ น้ำมันเครื่องลดหาย(เล็กน้อย) อีกด้วยครับ

    *

    kookkfc

    • **
    • 12
    • 3
    • เพชรบุรี - ชะอำ - หัวหิน
      • ดูรายละเอียด
    Re: ปัญหาที่พบกับ All New Triton
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 28, 2015, 10:08:42 AM »
    งานนี้ สงสัยต้องไปส่องของตัวเองบ้างแล้ว :(

  • Topic Author
  • *

    New Triton Club

    • ***
    • 340
    • 0
      • ดูรายละเอียด
    Re: ปัญหาที่พบกับ All New Triton
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 28, 2015, 09:22:03 PM »
    งานนี้ สงสัยต้องไปส่องของตัวเองบ้างแล้ว :(

    ข่าวอัพเดทจากกลุ่มบนเฟซ :
    ปัญหานี้แก้ไขแล้วตั้งแต่เดือนที่สองที่ผลิตครับ รถน้าๆท่านไหนที่รั่วแสดงว่าเป็นรถเดือนแรกของการผลิต. ข้อผิดพลาดนี้เกิดจากทางโรงงานที่รับผลิตท่ออินเตอร์ทำผิดสเปกของทาง MMTH

  • Topic Author
  • *

    New Triton Club

    • ***
    • 340
    • 0
      • ดูรายละเอียด
    Re: ปัญหาที่พบกับ All New Triton
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 30, 2015, 08:38:10 PM »
    Update ข้อมูลครับ วันนี้นำรถมาเข้าศูนย์ เพื่อเคลมปัญหา inter รั่ว หลังจากวิ่งมา 25xx กม.

    ตกลงรั่วจากรอยเชื่อมที่หน้าแปลน ของท่อ turbo ขาเข้า , ศูนย์สั่งอะหลั่ย ท่อใหม่+ประเก็น รอประมาณ 1 อาทิตย์

    ที่ศูนย์ระยอง แยก PMY ของผมเป็นคันที่สอง อีกคันเป็นที่ทางขาออก

    เพิ่มเติมครับ ที่สงสัยกันว่าทำไมมีคราบน้ำมัน คุยกับช่าง คราบน้ำมันมาจากไอของน้ำมันเครื่องที่ต่อมาจากห้องน้ำมันเครื่องครับ


    ส่วนเรื่อง Oil cooler จะมีอยู่ 2 อย่างนะครับ
    1. Oil cooler ของน้ำมันเครื่อง จะมีทุกคัน เป็นตัวเล็กๆ อยู่ข้างล่างติดกับอ่างน้ำมันเครื่อง ระบายความร้อนด้วยน้ำ
    2. Oil cooler ของเกียร์ มีเฉพาะเกียร์ auto ตัวนี้จะอยู่ระหว่างหม้อน้ำ กับ inter เป็นตัวเล็ก ระบายความร้อนด้วยน้ำ

    - เกียร์ manual ไม่มี oil cooler
    - ส่วน inter ระบายความร้อนด้วยอากาศ

    Nikom Mongkolserm แบ่งปันข้อมูลกันครับ ขอบคุณครับ

     

    แต่ง New Triton 2015 แบบจัดเต็ม ฝาครอบกระบะ ครอบไฟท้าย เทห์สุด

    เริ่มโดย New Triton Club

    ตอบ: 1
    อ่าน: 14814
    กระทู้ล่าสุด มกราคม 06, 2015, 01:32:54 AM
    โดย New Triton Club
    รู้ไหม หน้าแปลนเฟืองท้าย All New Triton 2015-2016 ไม่กันสนิม

    เริ่มโดย pcnut0204

    ตอบ: 3
    อ่าน: 5458
    กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 29, 2016, 01:38:05 PM
    โดย Gon-it
    ทดสอบอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Triton 2015 Double Cab 2.4Mivec 5A/T 4x4 GLS Ltd

    เริ่มโดย New Triton Club

    ตอบ: 2
    อ่าน: 22114
    กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 23, 2014, 12:29:40 PM
    โดย New Triton Club


    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10