สมาชิกผู้ใช้ All New Triton บางท่านก็ไม่ได้นิ่งนอนใจสำหรับปัญหานี้น่ะครับ ใครมีปัญหาอยากใได้มีการแก้ไขก็ร่วมแรงร่วมใจกันติสสส

เมื่อสักพักคุณจารุวรรณ หัวหน้าคอลเซ็นเตอร์ ของมิตซูโทรมาเนื่องจากได้รายงานจากหน้าเฟสบุ๊ค
(ด่าแม่งทุกวันพึ่งจะเห็น) บอกว่าได้รับทราบปัญหา แล้วทำการตรวจสอบข้อมูล แล้วก็ขอโทษนั่นนี่ตามธรรมเนียม
ผมเลยยิงคำถามไปว่า ช่างที่ศูนย์กับที่สนงใหญ่ มาตรฐานต่างกันยังไง ในเมื่อทางศูนย์ เค้าบอกต้องแก้ไข
แล้วก็นัดผมไป สนงใหญ่ จากบ้านไปสนงใหญ่มัน ไม่ใช่ใกล้ๆ นึกว่าไปถึงจะทำการแก้ไข แต่กลายเป็นเอารถไปวิ่งแล้ว มาบอกผมว่า ของผมยังดัง น้อยกว่าปาเจโร่ ก็เลยถามว่า มาตรฐานมันอยู่ตรงไหน ให้ผมมาทำไมถ้ามันไม่มีปัญหาจริงทำไมต้องมาถึงที่โน่น ตรงนี้ตอบไม่ได้ก็ได้แค่ขอโทษ จากนั้นก็ร่าย เรื่องการทำงานของเฟืองท้าย ยาวววววว
ส่วนเรื่องอธิบายว่าบางคันมันดังมากดังน้อย ระบุไม่ได้ อาจเป็นที่ระยะขันเฟืองนั่นนี่ ผมก็บอกไป ว่าผมไม่ใช่ช่าง ผมเป็นผู้ใช้งาน ในเมื่อคันที่ผมลองมันไม่มีเสียง กับรถที่ผมได้เสียงมันดัง หน้าที่ของพวกคุณคือ ทำให้มันเหมือนคันที่ผมลอง (เค้าบอกทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหา) แหม่ ถ้าไม่ติดเป็น ผญ จะด่า ยาวๆ
ตั้งแต่มีปัญหา จนวันนี้ปาเข้าไปกี่วัน ที่ติดต่อมา เพราะ ผมคอยด่าที่หน้าเฟสทุกวัน
เข้าประเด็นต่อ ผมก็บอก ผมไม่ทราบว่ามตารฐาน ของเสียงมันอยุ่ที่ตรงไหน คุณทำยังไงก็ได้ ให้เสียงมันหาย
หรือถ้าไม่หาย ก็ให้มันน้อย ที่สุด ไม่ใช่มาทำกันแบบนี้ ผมก็ร่ายยาวถึงการเป็นลูกค้าของมิตซู บ้าง
แล้วก็ลงท้ายด้วยว่า ผมผิดหวังและเสียความรู้สึก เป็นอย่างมาก ก่อนจะจบด้วยการที่เค้าขอไปปรึกษากับทางเทคนิค แล้วจะติดต่อมากอีกทีวันจันทร์ งานนี้ยาววววว เตรียมรอชี้แจง สคบ ด้วยหละจ๊ะ